Nok Saranchanok







น้องหมาน่าสงสารมากคะ ใครอยากร่วมทำบุญร่วมสมทบทุนช่วยน้องเล้กกิ้งได้ที่
โอนเงินที่บัญชีโครงการคนสวยช่วยน้องหมา ชื่อธนารัตน์ เจริญรัฐ
1. ธนาคารกรุงเทพ สาขาอิมพีเรียลเวิลสำโรง 940 034 5568 
2. ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลบางนา 604 242 9927
   เปิดเคสและเปิดระดมทุนน้องเลกกิ้ง คุณปิ๊ก Lerdluck Denchanchai แจ้งมาว่าเจอน้องนอนตาบอดขาเจ็บเปนแผลใหญ่อยู่ซอยติวานนท์38 วันนี้คุณปิ๊กและอาสาน้องมด Mu Mui Kanoon ไปสอยน้องส่งรพส.ปากเกร็ดแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ
------------------
ขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติมนะคะ..สำหรับเรื่องราวของเคสนี้นะคะ
คุณปิ๊ก Lerdluck Denchanchai แจ้งโครงการมา และประกาศหาผู้ช่วยรับเคส เนื่องจากโครงการเคสล้นทะลักหนี้บาน แต่ทนไม่ไหวถึง2วันที่ไม่มีใครหรือทีมไหนสามารถรับเคสได้ จึงรับเคสนี้ เพื่อให้รักษาเร็วที่สุด 
จนวันนี้ 09/06/12 คุณปิ๊กและคุณมด Mu Mui Kanoon เพื่อนอาสาที่ใจดีของโครงการ เข้าไปรับน้องเพื่อให้ได้รับการรักษาเร็วที่สุด เจอแม่ค้าอยุ่แถวนั้น (น้องอยู่ใกล้ตลาด) ให้ข้อมูลว่า "มีคุณลุงที่ให้ข้าวน้องอยู่ เคยพาน้องไปรักษาแล้ว ที่รพส.แห่งหนึ่ง แต่ตอนนั้นหมอแจ้งว่าเป้นมะเร็งลามถึงกระดูก ตัดขาไม่ได้ ถ้าตัดขาน้องจะต้องตาย" .. 
ทางเราจึงไม่แน่ใจว่ามันเป้นไปได้หรือที่จะมีเคสลักษณะนี้ จึงเอาตัวน้องมารักษาก่อนอันดับแรก ตกลงพาไปแอดมิตที่รพส.ปากเกร็ด ซึ่งคุณหมอตรวจเบื้องต้น จากลักษณะปากแผลที่มีรอยไม่เหมือนแผลแตกพุพอง แต่ลักษณะคล้ายของมีคมบาด จึงให้ข้อมูลว่า "น่าจะถูกฟัน" เหมือนกับที่ทางโครงการแจ้งไว้ในรูปภาพของน้อง.. แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราไม่สามารถพิสูจน์ได้ เพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่สิ่งหนึ่งที่เราตัดสินใจเลย คือต้องรักษาน้องและตรวจน้องให้ละเอียดอีกครั้งแบบเร่งด่วน ..
หมอที่นี่ก็ทำการตรวจเลือด ซึ่งผลจะได้ในวันพรุ่งนี้ และเอกซ์เรย์ทราบผลเลย หมอบอกว่า โครงสร้างกระดูกยังสมบูรณ์ดีอยู่ และขายังมีความรู้สึก จึงไม่น่าจะเป้นมะเร็ง แต่ก็ยังฟันธงไม่ได้ จึงต้องรอผลเลือด ตรวจละเอียดและสังเกตอาการอีกครั้ง
ทางโครงการ จึงขอแจ้งว่า พรุ่งนี้จะให้คุณหมอตรวจชิ้นเนื้อและดูผลเลือดร่วมด้วยว่าเป้นมะเร็งหรือไม่ ถ้าผลออกมาไม่ใช่มะเร็ง ก็จะหาแนวทางการรักษาต่อไป แต่ถ้าเป้นมะเร็ง เราอาจต้องส่งน้องไปรักษากับคุณหมอที่เฉพาะทางและเก่งทางด้านโรคมะเร็งค่ะ 
ยังไงโครงการฯจะเร่งอัพเดทนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่เมตตาน้องเลกกิ้ง ค่ะ
--------------
ร่วมสมทบทุนช่วยน้องเล้กกิ้งได้ที่
โอนเงินที่บัญชีโครงการคนสวยช่วยน้องหมา ชื่อธนารัตน์ เจริญรัฐ 
1. ธนาคารกรุงเทพ สาขาอิมพีเรียลเวิลสำโรง 940 034 5568 
2. ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลบางนา 604 242 9927
ขอบคุณมากๆค่ะ

เกี่ยวกับ Nok
ขอเป็นข้าฯรองพระบาททุกชาติไป
"นกรักในหลวงค่ะ"

อีเมล : saranchanok_pong@hotmail.com

Facebook : เฟสบุ๊คของ 
  
    

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น